|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Dầu nhớt Eneos |
|
|
|
|
|
|
|
|
Dầu nhớt Saigonpetro |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1. DẦU NHỚT BLACKGOLD
http://www.eska.vn/
BLACKGOLD là nhãn hiệu dầu nhớt được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật trong khu vực Châu Á để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao về chất lượng và tính năng của các ngành công nghiệp và các nhà sản xuất động cơ. Kèm theo mục đích phục vụ khách hàng trực tiếp khi chi phí cho marketing được duy trì ở mức thấp nhất cho nhãn hiệu.
Dầu nhớt BLACKGOLD được phát triển trên nguồn dầu gốc ExxonMobil nhóm I và II tại nhà máy được chứng nhận ở Singapore và nguồn phụ gia từ các nhà cung cấp nổi tiếng như : Infineum,Lubrizon,...Do đó chất lượng dầu nhớt như những nhãn hiệu hàng đầu trên thị trường.
Dầu nhớt BLACKGOLD được sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận ISO tại Singapore. Là nhà máy đã có nhiều kinh nghiệm sản xuất dầu nhớt cho mọi ứng dụng đã pha chế cho nhiều nhãn hiệu dầu nhớt nổi tiếng trong khu vực.
Mục đích chính của dầu nhớt BLACKGOLD là mang đến cho người sử dụng mức tiết giảm chi phí tối đa nhưng đáp ứng được tất cả những yêu cầu kỹ thuật bôi trơn cho động cơ và thiết bị công nghiệp như là một nhãn hiệu uy tín về chất lượng.
Dầu nhớt BLACKGOLD được phát triển trên nguồn dầu gốc ExxonMobil nhóm I và II tại nhà máy được chứng nhận ở Singapore và nguồn phụ gia từ các nhà cung cấp nổi tiếng như : Infineum,Lubrizon,...Do đó chất lượng dầu nhớt như những nhãn hiệu hàng đầu trên thị trường.
Dầu nhớt BLACKGOLD được sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận ISO tại Singapore. Là nhà máy đã có nhiều kinh nghiệm sản xuất dầu nhớt cho mọi ứng dụng đã pha chế cho nhiều nhãn hiệu dầu nhớt nổi tiếng trong khu vực.
Mục đích chính của dầu nhớt BLACKGOLD là mang đến cho người sử dụng mức tiết giảm chi phí tối đa nhưng đáp ứng được tất cả những yêu cầu kỹ thuật bôi trơn cho động cơ và thiết bị công nghiệp như là một nhãn hiệu uy tín về chất lượng.
BẢNG GIÁ DẦU NHỚT ĐỘNG CƠ BLACKGOID
SẢN PHẨM | TIÊU CHUẨN | BAO BÌ | GIÁ CHƯA VAT | GIÁ CÓ VAT |
HDX MILER SAE 20W50 | API CD | 18L | 944,100 | 1.038.510 |
HDX MILER SAE 20W50 | API CD | 200L | 9,780,000 | 10,758,000 |
TRAX MILER 20W50 | API CF-4/SG | 18L | 1,071,000 | 1,178,000 |
TRAX MILER 20W50 | API CF-4/SG | 200L | 10,700,000 | 11,770,000 |
TRAX MILER 15W40 | API CF-4/SG | 18L | 1,071,000 | 1,178,100 |
TRAX MILER 15W40 | API CF-4/SG | 200L | 10,700,000 | 11,770,000 |
TRAX EXTRA MILER 15W40 | API CI-4/CG-4/CH-4/SL/SJ | 200L | 12,420,000 | 13,662,000 |
SẢN PHẨM | TIÊU CHUẨN | BAO BÌ | GIÁ CHƯA VAT | GIÁ CÓ VAT |
PURE FLOW HLP32 | ISO 6743/4HM;HLP | 200L | 9,380,000 | 10,318,000 |
PURE FLOW HLP46 | ISO 6743/4HM;HLP | 200L | 9,380,000 | 10,318,000 |
PURE FLOW HLP68 | ISO 6743/4HM;HLP | 200L | 9,380,000 | 10,318,000 |
PURE FLOW HVLP32 | ISO 6743/4HM;HVLP | 200L | 11,380,000 | 12,518,000 |
PURE FLOW HVLP46 | ISO 6743/4HM;HVLP | 200L | 11,380,000 | 12,518,000 |
PURE FLOW HVLP68 | ISO 6743/4HM;HVLP | 200L | 11,380,000 | 12,518,000 |
2. DẦU NHỚT KIXX - GS OIL
Dầu nhờn GS là một sản phẩm của tập đoàn GS- Caltex, tập đoàn sản xuất dầu mỡ nhờn hàng đầu của Hàn Quốc và thế giới. GS sản xuât hơn 180 loại sản phẩm dầu và mỡ nhờn khác nhau sử dụng cho các loại động cơ ôtô, xe máy, máy công nghiệp, dầu hàng hải, và các loại dầu công nghiệp đặc chủng khác. Năm 1969 tập đoàn GS Hàn Quốc chính thức liên doanh với tập đoàn dầu khí Caltex Mỹ để sản xuất ra các sản phẩm trên và luôn mở rộng thêm các nhóm sản phẩm cũng như thêm các nhà máy sản xuất. Năng lực sản xuất của nhà máy dầu nhờn GS hiện tại là 2.600.000 Phuy/năm và 8000 tấn Mỡ/năm. GS Oil hiện đang là nhà cung cấp số 1 tại thị trường Hàn Quốc chiếm 23% thị phần về dầu nhờn.
Bảng giá
SẢN PHẨM | BAO BÌ | Giá Bán Cho ĐẠI LÝ | |||
Chưa VAT | Thuế VAT | Đã có thuế VAT | |||
DẦU NHỚT XE GẮN MÁY | |||||
Advance SX2_12x1L | 1.0 | L | 72,500 | 7,250 | 79,750 |
Advance 4T AX3-20W50_12x0.8 L | 0.8 | L | 56,000 | 5,600 | 61,600 |
Advance 4T AX3-20W50_12x1 L | 1.0 | L | 65,000 | 6,500 | 71,500 |
Advance 4T AX5-15W40_12x0.8 L | 0.8 | L | 66,000 | 6,600 | 72,600 |
Advance 4T AX5-15W40_12x1 L | 1.0 | L | 75,500 | 7,550 | 83,050 |
Advance 4T AX7-Scooter_12x0.8L | 0.8 | L | 72,000 | 7,200 | 79,200 |
Advance 4T AX7-Scooter_12x1L | 1.0 | L | 81,500 | 8,150 | 89,650 |
Advance 4T AX7 Ultra 10W40_12x1L | 1.0 | L | 248,000 | 24,800 | 272,800 |
DẦU NHỚT XE Ô TÔ | |||||
Helix HX3 20W50_C1x12L | 1.0 | L | 63,000 | 6,300 | 69,300 |
Helix HX3 20W50_C4x4L | 4.0 | L | 243,000 | 24,300 | 267,300 |
Helix HX3 20W50_D209L | 209 | L | 12,236,000 | 1,223,600 | 13,459,600 |
Helix HX5 15W40_C12x1L | 1.0 | L | 73,000 | 7,300 | 80,300 |
Helix HX5 15W40_C4x4L | 4.0 | L | 283,000 | 28,300 | 311,300 |
Helix HX5 15W40_209L | 209 | L | 14,051,000 | 1,405,100 | 15,456,100 |
Helix HX7 5W40_C12x1L | 1.0 | L | 104,000 | 10,400 | 114,400 |
Helix HX7 5W40_C4x4L | 4.0 | L | 408,000 | 40,800 | 448,800 |
Helix Ultra 5W40_C4x4L | 4.0 | L | 994,000 | 99,400 | 1,093,400 |
Helix Diesel HX5 15W40_C2x6L | 6.0 | L | 424,000 | 42,400 | 466,400 |
Helix Diesel HX7 10W30_C2x6L | 6.0 | L | 543,000 | 54,300 | 597,300 |
DẦU NHỚT ĐỘNG CƠ DIESEL CAO CẤP | |||||
Rimula R1 40_C4x4L | 4 | L | 233,000 | 23,300 | 256,300 |
Rimula R1 40_P20L | 20 | L | 999,000 | 99,900 | 1,098,900 |
Rimula R1 40_D209L | 209 | L | 10,209,600 | 1,020,960 | 11,230,560 |
Rimula R1 Multi 20W-50_C4x4L | 4 | L | 247,000 | 24,700 | 271,700 |
Rimula R1 Multi 20W-50_P20L | 20 | L | 1,086,000 | 108,600 | 1,194,600 |
Rimula R1 Multi 20W-50_D209L | 209 | L | 10,545,880 | 1,054,588 | 11,600,468 |
Rimula R2 Extra 20W-50_C4x4L | 4 | L | 257,000 | 25,700 | 282,700 |
Rimula R2 Extra 20W-50_P20L | 20 | L | 1,238,000 | 123,800 | 1,361,800 |
Rimula R2 Extra 20W-50_D209L | 209 | L | 12,085,700 | 1,208,570 | 13,294,270 |
Rimula R2 Extra 15W-40_P20L | 20 | L | 1,238,000 | 123,800 | 1,361,800 |
Rimula R2 Extra 15W-40_D209L | 209 | L | 12,085,700 | 1,208,570 | 13,294,270 |
Rimula R3 X15W40_C4x4L | 4 | L | 315,000 | 31,500 | 346,500 |
Rimula R3 X15W40_P20L | 20 | L | 1,456,000 | 145,600 | 1,601,600 |
Rimula R3 X15W40_D209L | 209 | L | 15,122,900 | 1,512,290 | 16,635,190 |
BẢNG GIÁ MỠ | |||||
Gadus S2 V100 2_D180K | 180 | K | 18,219,100 | 1,821,910 | 20,041,010 |
Gadus S2 V100 2_P18K | 18 | K | 1,951,500 | 195,150 | 2,146,650 |
Gadus S2 V100 3_D180K | 180 | K | 18,698,500 | 1,869,850 | 20,568,350 |
Gadus S2 V100 3_P18K | 18 | K | 2,056,200 | 205,620 | 2,261,820 |
Gadus S2 V220 1_D180K | 180 | K | 18,172,800 | 1,817,280 | 19,990,080 |
Gadus S2 V220 1_P18K | 18 | K | 2,017,200 | 201,720 | 2,218,920 |
Gadus S2 V220 2_D180K | 180 | K | 17,267,200 | 1,726,720 | 18,993,920 |
Gadus S2 V220 2_P18K | 18 | K | 1,893,100 | 189,310 | 2,082,410 |
Gadus S2 V220 3_D180K | 180 | K | 17,863,900 | 1,786,390 | 19,650,290 |
Gadus S2 V220 3_P18K | 18 | K | 1,961,500 | 196,150 | 2,157,650 |
NHỚT THỦY LỰC | |||||
Tellus S2 M100_D209L | 209 | L | 13,450,000 | 1,345,000 | 14,795,000 |
Tellus S2 M32_D209L | 209 | L | 11,077,000 | 1,107,700 | 12,184,700 |
Tellus S2 M32_P20L | 20 | L | 1,337,500 | 133,750 | 1,471,250 |
Tellus S2 M46_D209L | 209 | L | 11,118,800 | 1,111,880 | 12,230,680 |
Tellus S2 M46_P20L | 20 | L | 1,340,500 | 134,050 | 1,474,550 |
Tellus S2 M68_D209L | 209 | L | 11,139,700 | 1,113,970 | 12,253,670 |
Tellus S2 M68_P20L | 20 | L | 1,345,000 | 134,500 | 1,479,500 |
Tellus S2 V100_D209L | 209 | L | 14,630,000 | 1,463,000 | 16,093,000 |
Tellus S2 V15_D209L | 209 | L | 14,630,000 | 1,463,000 | 16,093,000 |
Tellus S2 V32_D209L | 209 | L | 12,958,000 | 1,295,800 | 14,253,800 |
Tellus S2 V46_D209L | 209 | L | 14,212,000 | 1,421,200 | 15,633,200 |
Tellus S2 V68_D209L | 209 | L | 14,212,000 | 1,421,200 | 15,633,200 |
DẦU HỘP SỐ VÀ DẦU TRỢ LỰC TAY LÁI | |||||
Spirax S2 ATF D2_C12x1L | 1.0 | L | 82,700 | 8,270 | 90,970 |
Spirax S2 ATF D2_P20L | 20 | L | 1,524,500 | 152,450 | 1,676,950 |
Spirax S2 ATF D2_D209L | 209 | L | 14,717,200 | 1,471,720 | 16,188,920 |
Spirax S2 A140_C4x4L | 4 | L | 286,800 | 28,680 | 315,480 |
Spirax S2 A140_P20L | 20 | L | 1,305,700 | 130,570 | 1,436,270 |
Spirax S2 A140_D209L | 209 | L | 13,383,600 | 1,338,360 | 14,721,960 |
Spirax S2 A80W90_D209L | 209 | L | 13,586,700 | 1,358,670 | 14,945,370 |
Spirax S2 A85W90_D209L | 209 | L | 13,586,700 | 1,358,670 | 14,945,370 |
Spirax S2 A90_C4x4L | 4 | L | 271,600 | 27,160 | 298,760 |
Spirax S2 A90_P20L | 20 | L | 1,296,700 | 129,670 | 1,426,370 |
Spirax S2 A90_D209L | 209 | L | 13,383,600 | 1,338,360 | 14,721,960 |
Spirax S2 G140_C4x4L | 4 | L | 271,600 | 27,160 | 298,760 |
Spirax S2 G140_P20L | 20 | L | 1,296,700 | 129,670 | 1,426,370 |
Spirax S2 G140_D209L | 209 | L | 13,109,500 | 1,310,950 | 14,420,450 |
Spirax S2 G90_C4x4L | 4 | L | 271,600 | 27,160 | 298,760 |
Spirax S2 G90_P20L | 20 | L | 12,916,400 | 1,291,640 | 14,208,040 |
Spirax S2 G90_D209L | 209 | L | 1,296,700 | 129,670 | 1,426,370 |
Spirax S3 ATF_C12x1L | 1 | L | 74,900 | 7,490 | 82,390 |
DẦU BÁNH RĂNG VÀ TRUYỀN ĐỘNG | |||||
Omala S2 G100_D209L | 209 | L | 12,661,000 | 1,266,100 | 13,927,100 |
Omala S2 G150_D209L | 209 | L | 13,047,200 | 1,304,720 | 14,351,920 |
Omala S2 G150_P20L | 20 | L | 1,504,000 | 150,400 | 1,654,400 |
Omala S2 G220_D209L | 209 | L | 13,120,900 | 1,312,090 | 14,432,990 |
Omala S2 G220_P20L | 20 | L | 1,414,000 | 141,400 | 1,555,400 |
Omala S2 G320_D209L | 209 | L | 13,314,000 | 1,331,400 | 14,645,400 |
Omala S2 G320_P20L | 20 | L | 1,389,200 | 138,920 | 1,528,120 |
Omala S2 G460_D209L | 209 | L | 13,523,700 | 1,352,370 | 14,876,070 |
Omala S2 G460_P20L | 20 | L | 1,485,900 | 148,590 | 1,634,490 |
Omala S4 GX220_D209L | 209 | L | 51,245,000 | 5,124,500 | 56,369,500 |
Omala S4 GX320_P20L | 20 | L | 4,789,000 | 478,900 | 5,267,900 |
Omala S4 GX460_D209L | 209 | L | 54,248,000 | 5,424,800 | 59,672,800 |
STT
|
TÊN
SẢN PHẨM
PRODUCTS |
MÔ
TẢ SẢN PHẨM
|
ĐVT
|
ĐVT/
BAO BÌ |
GIÁ BÁN KHUYẾN NGHỊ
|
GIÁ BÁN ĐẠI LÝ
|
TỶ LỆ CHIẾT KHẤU
|
||
DẦU
NHỜN ĐỘNG CƠ CHO XE MOTO 4T & XE TAY GA
|
|||||||||
XM01
|
ENI I-RIDE TOURING 4T (SAE 10W40)
|
XE TAY GA & XE SỐ - API SL
|
BÌNH
|
24X1L
|
181,000
|
148,000
|
18%
|
||
XM02
|
ENI I-RIDE TOURING 4T (SAE 10W40)
|
XE TAY GA & XE SỐ - API SL
|
BÌNH
|
24X0,8L
|
129,000
|
106,000
|
18%
|
||
XM03
|
ENI I-RIDE CLASSIC 4T (SAE 20W50)
|
XE SỐ 4T - API SF/CC
|
BÌNH
|
24X1L
|
133,000
|
109,000
|
18%
|
||
XM06
|
ENI I-RIDE MOTO 4T TEC 5W40
|
XE MOTO 4T – API SL
|
BÌNH
|
24X1L
|
207,000
|
170,000
|
18%
|
||
XM08
|
ENI I-RIDE MOTO 10W30
|
XE MOTO 4T- API SJ
|
BÌNH
|
24X1L
|
143,000
|
117,000
|
18%
|
||
XM09
|
ENI I-RIDE MOTO 10W40
|
XE MOTO 4T - API SL
|
BÌNH
|
24X1L
|
172,000
|
141,000
|
18%
|
||
XM10
|
ENI I-RIDE MOTO 10W50
|
XE MOTO 4T- API SL
|
BÌNH
|
24X1L
|
193,000
|
158,000
|
18%
|
||
XM11
|
ENI I-RIDE MOTO2 5W40
|
XE MOTO 4T- API SL
|
BÌNH
|
24X1L
|
195,000
|
160,000
|
18%
|
||
XM12
|
ENI I-RIDE PG 10W60
|
XE MOTO 4T- API SG
|
BÌNH
|
24X1L
|
255,000
|
209,000
|
18%
|
||
XM13
|
ENI I-RIDE PG 10W40
|
XE MOTO 4T- API SL
|
BÌNH
|
24X1L
|
199,000
|
163,000
|
18%
|
||
XM14
|
ENI I-RIDE PG 5W40
|
XE MOTO 4T& TAY GA – API SL
|
BÌNH
|
24X1L
|
231,000
|
189,000
|
18%
|
||
XM15
|
ENI I-RIDE SCOOTER 10W40
|
XE TAY GA – API SL
|
BÌNH
|
24X1L
|
188,000
|
154,000
|
18%
|
||
DẦU NHỜN CHO XE 2 THÌ
|
|||||||||
XM16
|
ENI I-RIDE MOTO 2T
|
XE 2 THÌ – JASO FC
|
BÌNH
|
24X1L
|
298,000
|
244,000
|
18%
|
||
XM17
|
ENI I-RIDE 2T RED
|
XE 2 THÌ – API TA/TB
|
BÌNH
|
24X1L
|
119,000
|
98,000
|
18%
|
||
XM18
|
ENI I-RIDE 2T SML
|
XE 2 THÌ – API TC, JASO FC
|
BÌNH
|
24X1L
|
129,000
|
106,000
|
18%
|
||
DẦU PHỤ TRỢ CHO XE MÁY
|
|||||||||
XM19
|
FORK 5W
|
DẦU PHUỘC
|
BÌNH
|
24X1L
|
126,000
|
103,000
|
18%
|
||
XM20
|
PERMANENT SPEZIAL
|
NƯỚC LÀM MÁT
|
BÌNH
|
24X1L
|
109,000
|
89,000
|
18%
|
||
XM21
|
ROTRA
LSX 75W90
|
DẦU HỘP SỐ TỔNG HỢP – API GL-4 /GL-5/MT-1
|
BÌNH
|
24X1L
|
400,000
|
328,000
|
18%
|
||
XM22
|
AGIP ROTRAL GL-5 80W90
|
DẦU HỘP SỐ TỔNG HỢP – API GL5
|
BÌNH
|
24X1L
|
129,000
|
106,000
|
18%
|
||
XM23
|
BRAKE 5.1
|
DẦU THẮNG TỔNG HỢP 100% . DOT 5.1
|
BÌNH
|
24X0,25L
|
220,000
|
180,000
|
18%
|
||
XM24
|
BRAKE FL. DOT 4
|
DẦU THẮNG
DOT 4
|
BÌNH
|
24X0,25L
|
136,000
|
112,000
|
18%
|
||
XM25
|
BRAKE FL. DOT 4
|
DẦU THẮNG
DOT 4
|
BÌNH
|
24X1L
|
276,000
|
226,000
|
18%
|
||
XM26
|
ECO PERMANENT
|
NƯỚC LÀM MÁT
|
BÌNH
|
24X1L
|
157,000
|
129,000
|
18%
|
||
DẦU NHỜN ĐỘNG CƠ CHO XE
Ô TÔ & XE TẢI
|
|||||||||
XH01
|
ENI I-SIGMA SUPER TEC 15W40
|
API CF-4/SG
|
BÌNH
|
6X4L
|
414,000
|
339,000
|
18%
|
||
XH02
|
ENI I-SIGMA SUPER TEC 20W50
|
API CF-4/SG
|
BÌNH
|
6X4L
|
414,000
|
339,000
|
18%
|
||
XH03
|
ENI I-SINT 10W-40
|
API SM/CF
|
BÌNH
|
6X4L
|
514,000
|
421,000
|
18%
|
||
XH04
|
ENI I-SINT 5W-30
|
ĐỘNG CƠ XĂNG – ACEA A3/B4-04/C3
|
BÌNH
|
6X4L
|
832,000
|
682,000
|
18%
|
||
XH05
|
ENI I-SINT 5W-40
|
API SM/CF
|
BÌNH
|
6X4L
|
661,000
|
542,000
|
18%
|
||
XH06
|
ENI I-SINT FE 5W-30
|
API SM/CF
|
BÌNH
|
6X4L
|
759,000
|
622,000
|
18%
|
||
XH07
|
ENI I-SINT FORMULA 3000 -10W40
|
API SL/CF
|
BÌNH
|
6X4L
|
511,000
|
419,000
|
18%
|
||
XH08
|
ENI I-SINT FORMULA 3000 -5W40
|
API SN/CF
|
BÌNH
|
6X4L
|
489,000
|
401,000
|
18%
|
||
XH09
|
ENI I-SINT MS 5W-30
|
API SM/CF
|
BÌNH
|
6X4L
|
760,000
|
623,000
|
18%
|
||
XH10
|
ENI I-SINT MS 5W-40
|
API SM/CF
|
BÌNH
|
6X4L
|
732,000
|
600,000
|
18%
|
||
XH11
|
ENI I-SINT TECH 0W-30
|
ĐỘNG CƠ XĂNG – ACEA A5/B5-04
|
BÌNH
|
6X4L
|
1,149,000
|
942,000
|
18%
|
||
XH12
|
ENI I-SINT TECH R 5W-30
|
ĐỘNG CƠ XĂNG – ACEA C4
|
BÌNH
|
6X4L
|
815,000
|
668,000
|
18%
|
||
XH13
|
ENI I-SINT FOMULA SUPER 20W50
|
API SL/CF
|
BÌNH
|
6X4L
|
419,000
|
344,000
|
18%
|
||
XH14
|
ENI I-SINT PROTECTION 5W40
|
API SN
|
BÌNH
|
6X4L
|
585,000
|
480,000
|
18%
|
||
XH15
|
ENI I-SIGMA SUPER PRO EXTRA 15W40
|
API CI-4/SL/SJ
|
BÌNH
|
6X4L
|
445,000
|
365,000
|
18%
|
||
DẦU PHỤ TRỢ CHO XE Ô TÔ
|
|||||||||
XH16
|
ENI ATF PRO- DẦU TRỢ LỰC TAY LÁI
|
DEXRON III- TỔNG HỢP 100%
|
BÌNH
|
24X1L
|
141,000
|
116,000
|
18%
|
||
XH17
|
ROTRA MP 80W/90
|
GL 5- 80W90
|
BÌNH
|
6X4L
|
430,000
|
353,000
|
18%
|
||
XH18
|
ROTRA MP 85W/140
|
GL 5- 85W140
|
BÌNH
|
6X4L
|
424,000
|
348,000
|
18%
|
||
XH19
|
ANTIFREEZE
SPEZIAL
|
NƯỚC LÀM MÁT – CHƯA
PHA
|
BÌNH
|
24X1L
|
225,000
|
185,000
|
18%
|
||
XH20
|
ANTIFREEZE
EXTRA
|
NƯỚC LÀM MÁT – CHƯA
PHA
|
BÌNH
|
24X1L
|
188,000
|
154,000
|
18%
|
||
XH21
|
ENI ROTRA
POWER STEERING FLUID
|
DẦU TRỢ LỰC TAY LÁI
|
BÌNH
|
24X1L
|
134,000
|
110,000
|
18%
|
||
DẦU NHỜN ĐỘNG CƠ DIESEL-
XE TẢI- TÀU THUYỀN- MÁY PHÁT ĐIỆN
|
|||||||||
DC01
|
ENI I-SIGMA SUPER TEC (SAE 15W40)
|
TURBO - API CF4/SG
|
XÔ
|
18L
|
1,471,000
|
1,265,000
|
14%
|
||
DC02
|
ENI I-SIGMA SUPER TEC (SAE 15W40)
|
TURBO - API CF4/SG
|
PHUY
|
200L
|
15,674,000
|
13,480,000
|
14%
|
||
DC03
|
ENI I-SIGMA SUPER TEC (SAE 20W50)
|
TURBO - API CF4/SG
|
PHUY
|
200L
|
16,506,000
|
14,195,000
|
14%
|
||
DC04
|
ENI I-SIGMA SUPER TEC (SAE 20W50)
|
TURBO - API CF4/SG
|
XÔ
|
18L
|
1,487,000
|
1,279,000
|
14%
|
||
DC05
|
ENI I-SIGMA SUPER FLEET (SAE 15W40)
|
TURBO-API CI4/CF/SL
|
XÔ
|
18L
|
1,594,000
|
1,371,000
|
14%
|
||
DC06
|
ENI I-SIGMA SUPER FLEET (SAE 15W40)
|
TURBO-API CI4/CF/SL
|
PHUY
|
200L
|
16,870,000
|
14,508,000
|
14%
|
||
DC07
|
ENI I-SIGMA SUPER FLEET (SAE 15W40)
|
TURBO-API CI4/CF/SL
|
XÔ
|
20L
|
1,772,000
|
1,524,000
|
14%
|
||
DC08
|
ENI I-SIGMA TOP MS SAE
15W40
|
API CJ4/SN
|
XÔ
|
18L
|
1,941,000
|
1,669,000
|
14%
|
||
DC09
|
ENI I-SIGMA TOP MS SAE
15W40
|
API CJ4/SN
|
PHUY
|
200L
|
20,729,000
|
17,827,000
|
14%
|
||
DC10
|
ENI I-SIGMA PRO SUPER
20W50
|
API CG4/SG
|
XÔ
|
18L
|
1,575,000
|
1,355,000
|
14%
|
||
DC11
|
ENI I-SIGMA PRO SUPER
15W40
|
API CG4/SG
|
XÔ
|
18L
|
1,542,000
|
1,326,000
|
14%
|
||
DẦU THỦY LỰC/ HYDRAULIC
OIL
|
|||||||||
TL02
|
OSO 32
|
DẦU THỦY LỰC- ISO VG 32
|
XÔ
|
18KG
|
1,424,000
|
1,225,000
|
14%
|
||
TL03
|
OSO 68
|
DẦU THỦY LỰC- ISO VG 68
|
XÔ
|
18KG
|
1,499,000
|
1,289,000
|
14%
|
||
TL04
|
ARNICA 104/FR
|
DẦU THỦY LỰC
|
PHUY
|
200L
|
26,130,000
|
22,472,000
|
14%
|
||
TL05
|
ARNICA SA 19
|
DẦU THỦY LỰC
|
PHUY
|
200L
|
18,019,000
|
15,496,000
|
14%
|
||
TL06
|
ENI ARNICA (ISO VG 15)
|
DẦU THỦY LỰC- ISO VG15
|
PHUY
|
200L
|
14,708,000
|
12,649,000
|
14%
|
||
TL07
|
ENI ARNICA (ISO VG 32)
|
DẦU THỦY LỰC- ISO VG32
|
PHUY
|
200L
|
14,812,000
|
12,738,000
|
14%
|
||
TL08
|
ENI ARNICA (ISO VG 46)
|
DẦU THỦY LỰC- ISO VG46
|
PHUY
|
200L
|
14,931,000
|
12,841,000
|
14%
|
||
TL09
|
ENI OSO TEC (ISO VG 32)
|
DẦU THỦY LỰC- ISO VG32
|
PHUY
|
200L
|
12,782,000
|
10,993,000
|
14%
|
||
TL10
|
ENI OSO TEC (ISO VG 32)
|
DẦU THỦY LỰC- ISO VG32
|
XÔ
|
18L
|
1,230,000
|
1,058,000
|
14%
|
||
TL11
|
ENI OSO TEC (ISO VG 46)
|
DẦU THỦY LỰC- ISO VG46
|
PHUY
|
200L
|
12,951,000
|
11,138,000
|
14%
|
||
TL12
|
ENI OSO TEC (ISO VG 46)
|
DẦU THỦY LỰC- ISO VG46
|
XÔ
|
18L
|
1,268,000
|
1,090,000
|
14%
|
||
TL13
|
ENI OSO TEC (ISO VG 68)
|
DẦU THỦY LỰC- ISO VG68
|
PHUY
|
200L
|
13,192,000
|
11,345,000
|
14%
|
||
TL14
|
ENI OSO TEC (ISO VG 68)
|
DẦU THỦY LỰC- ISO VG68
|
XÔ
|
18L
|
1,269,000
|
1,091,000
|
14%
|
||
DẦU TRUYỀN ĐỘNG/
TRANSMISSION OIL
|
|||||||||
TĐ01
|
ROTRA 80W/90
|
DẦU HỘP SỐ- GL5
|
XÔ
|
18KG
|
1,736,000
|
1,493,000
|
14%
|
||
TĐ02
|
ROTRA LSX 75W90
|
DẦU HỘP SỐ- GL5 - TỔNG HỢP
|
XÔ
|
18KG
|
6,190,000
|
5,323,000
|
14%
|
||
TĐ03
|
ENI ROTRA ATF
|
DẦU HỘP SỐ TỰ ĐỘNG
|
XÔ
|
18KG
|
2,492,000
|
2,143,000
|
14%
|
||
TĐ04
|
ROTRA JD/F 80W
|
DẦU HỘP SỐ API – GL4
|
PHUY
|
200L
|
18,832,000
|
16,196,000
|
14%
|
||
TĐ05
|
ENI ROTRA
GEAR EP TEC (SAE 80W90) (GL-5)
|
API - GL 5
|
PHUY
|
200L
|
16,017,000
|
13,775,000
|
14%
|
||
TĐ06
|
ENI ROTRA GEAR EP TEC (SAE 85W140)(GL-5)
|
API - GL 5
|
PHUY
|
200L
|
16,777,000
|
14,428,000
|
14%
|
||
DẦU HỘP SỐ-BÁNH RĂNG/
GEAR OIL
|
|||||||||
HS01
|
BLASIA 68
|
ISO VG 68
|
PHUY
|
200L
|
15,313,000
|
13,169,000
|
14%
|
||
HS02
|
BLASIA 100
|
ISO VG 100
|
PHUY
|
200L
|
15,443,000
|
13,281,000
|
14%
|
||
HS03
|
AGIP BLASIA
(ISO VG 220)
|
ISO VG 220
|
PHUY
|
200L
|
16,043,000
|
13,797,000
|
14%
|
||
HS04
|
AGIP BLASIA
(ISO VG 320)
|
ISO VG 320
|
PHUY
|
200L
|
16,257,000
|
13,981,000
|
14%
|
||
HS05
|
BLASIA 460
|
ISO VG 460
|
XÔ
|
18KG
|
1,877,000
|
1,614,000
|
14%
|
||
HS06
|
BLASIA 680
|
ISO VG 680
|
XÔ
|
18KG
|
1,888,000
|
1,624,000
|
14%
|
||
HS07
|
ENI BLASIA ML
(ISO VG 68)
|
ISO VG 68
|
PHUY
|
200L
|
14,928,000
|
12,838,000
|
14%
|
||
HS08
|
ENI BLASIA ML
(ISO VG 100)
|
ISO VG 100
|
PHUY
|
200L
|
15,241,000
|
13,107,000
|
14%
|
||
HS09
|
ENI BLASIA ML
(ISO VG 150)
|
ISO VG 150
|
PHUY
|
200L
|
15,365,000
|
13,214,000
|
14%
|
||
HS10
|
ENI BLASIA ML
(ISO VG 220)
|
ISO VG 220
|
PHUY
|
200L
|
15,492,000
|
13,323,000
|
14%
|
||
HS11
|
ENI BLASIA ML
(ISO VG 320)
|
ISO VG 320
|
PHUY
|
200L
|
15,681,000
|
13,486,000
|
14%
|
||
HS12
|
AGIP BLASIA
(ISO VG 150)
|
ISO VG 150
|
PHUY
|
200L
|
15,262,000
|
13,125,000
|
14%
|
||
DẦU HỘP SỐ- BÁNH RĂNG/
SYNTHETIC GEAR OIL
|
|||||||||
HS13
|
BLASIA SX 320
|
TỔNG HỢP - ISO VG 320
|
XÔ
|
18KG
|
13,818,000
|
11,883,000
|
14%
|
||
HS14
|
BLASIA SX 220
|
TỔNG HỢP - ISO VG 220
|
XÔ
|
18KG
|
12,366,000
|
10,635,000
|
14%
|
||
HS15
|
BLASIA SX 100
|
TỔNG HỢP - ISO VG 100
|
XÔ
|
18KG
|
9,181,000
|
7,896,000
|
14%
|
||
HS16
|
ENI BLASIA ST
(ISO VG 100)
|
TỔNG HỢP - ISO VG 100
|
XÔ
|
18L
|
2,836,000
|
2,439,000
|
14%
|
||
HS17
|
ENI BLASIA ST
(ISO VG 220)
|
TỔNG HỢP - ISO VG 220
|
XÔ
|
18L
|
3,002,000
|
2,582,000
|
14%
|
||
HS18
|
ENI BLASIA ST
(ISO VG 320)
|
TỔNG HỢP - ISO VG 320
|
XÔ
|
18L
|
3,046,000
|
2,620,000
|
14%
|
||
DẦU HỘP SỐ/ SPECIAL
LARGE GEAR/OPEN GEAR OIL
|
|||||||||
HS19
|
FIN 332/F
|
TỔNG HỢP
|
XÔ
|
18KG
|
7,577,000
|
6,516,000
|
14%
|
||
DẦU DÂY XÍCH/ ESTER GEAR
|
|||||||||
DX01
|
ARUM HT 220
|
TỔNG HỢP
|
XÔ
|
18KG
|
10,126,000
|
8,708,000
|
14%
|
||
DẦU MÁY NÉN KHÍ TỔNG
HỢP/ SYNTHETIC 8000 HOURS AIR COMPRESSOR OIL
|
|||||||||
NK01
|
DICREA SX 32
|
ISO VG 32 – TỔNG HỢP 8000 GIỜ
|
XÔ
|
18KG
|
9,813,000
|
8,439,000
|
14%
|
||
NK02
|
DICREA SX 46
|
ISO VG 46 – TỔNG HỢP 8000 GIỜ
|
XÔ
|
18KG
|
9,822,000
|
8,447,000
|
14%
|
||
NK03
|
DICREA SX 68
|
ISO VG 68 – TỔNG HỢP 8000 GIỜ
|
XÔ
|
18KG
|
9,766,000
|
8,399,000
|
14%
|
||
DẦU MÁY NÉN KHÍ/
SEMI-SYN 4000 HOURS COMPRESSOR OIL
|
|||||||||
NK04
|
DICREA 68
|
ISO VG 68 – BÁN TỔNG HỢP 4000 GIỜ
|
PHUY
|
200L
|
19,562,000
|
16,823,000
|
14%
|
||
NK05
|
DICREA 68
|
ISO VG 68 – BÁN TỔNG HỢP 4000 GIỜ
|
XÔ
|
20L
|
2,167,000
|
1,864,000
|
14%
|
||
NK06
|
DICREA 32
|
ISO VG 32 – BÁN TỔNG HỢP 4000 GIỜ
|
XÔ
|
18KG
|
1,981,000
|
1,704,000
|
14%
|
||
NK07
|
DICREA 46
|
ISO VG 46 – BÁN TỔNG HỢP 4000 GIỜ
|
XÔ
|
18KG
|
2,031,000
|
1,747,000
|
14%
|
||
NK08
|
ENI DICREA ST
(ISO VG 46)
|
ISO VG 46 – BÁN TỔNG HỢP 4000 GIỜ
|
XÔ
|
18L
|
1,933,000
|
1,662,000
|
14%
|
||
NK09
|
ENI DICREA ST
(ISO VG 68)
|
ISO VG 6 8- BÁN TỔNG HỢP 4000 GIỜ
|
PHUY
|
200L
|
19,471,000
|
16,745,000
|
14%
|
||
NK10
|
ENI DICREA ST
(ISO VG 68)
|
ISO VG 68 – BÁN TỔNG HỢP 4000 GIỜ
|
XÔ
|
18L
|
1,989,000
|
1,711,000
|
14%
|
||
DẦU MÁY NÉN LẠNH /
REFRIGERATION COMPRESSOR OIL
|
|||||||||
NL01
|
BETULA 46
|
DẦU MÁY NÉN LẠNH
|
PHUY
|
200L
|
24,328,000
|
20,922,000
|
14%
|
||
MỠ/ GREASE- CHỊU NHIỆT
CAO, TẢI NẶNG
|
|||||||||
MO01
|
GREASE
LC 2
|
|
XÔ
|
18KG
|
3,692,000
|
3,175,000
|
14%
|
||
MO02
|
GREASE MU 3
|
|
PHUY
|
180K
|
23,728,000
|
20,406,000
|
14%
|
||
MO03
|
GREASE MU 3
|
|
XÔ
|
18KG
|
2,443,000
|
2,101,000
|
14%
|
||
MO04
|
GREASE MU EP 0
|
|
PHUY
|
180K
|
23,734,000
|
20,411,000
|
14%
|
||
MO05
|
GREASE MU EP 0
|
|
XÔ
|
18KG
|
2,451,000
|
2,108,000
|
14%
|
||
MO06
|
GREASE MU EP 1
|
|
PHUY
|
180K
|
24,285,000
|
20,885,000
|
14%
|
||
MO07
|
GREASE MU EP 1
|
|
XÔ
|
18KG
|
2,506,000
|
2,155,000
|
14%
|
||
MO08
|
GREASE MU EP 2
|
|
PHUY
|
180K
|
25,113,000
|
21,597,000
|
14%
|
||
MO09
|
GREASE MU EP 2
|
|
XÔ
|
18KG
|
2,588,000
|
2,226,000
|
14%
|
||
MO10
|
GREASE MU EP 3
|
|
PHUY
|
180K
|
25,527,000
|
21,953,000
|
14%
|
||
MO11
|
GREASE MU EP 3
|
|
XÔ
|
18KG
|
2,630,000
|
2,262,000
|
14%
|
||
MO12
|
GREASE PV 2
|
|
PHUY
|
180K
|
29,801,000
|
25,629,000
|
14%
|
||
MO13
|
GREASE PV 2
|
|
XÔ
|
18KG
|
3,058,000
|
2,630,000
|
14%
|
||
MO14
|
GREASE PHT
|
|
XÔ
|
20KG
|
6,260,000
|
5,384,000
|
14%
|
||
MO15
|
GREASE NF 2
|
|
XÔ
|
18KG
|
2,644,000
|
2,274,000
|
14%
|
||
MO16
|
GREASE SM 2
|
|
PHUY
|
180K
|
32,553,000
|
27,996,000
|
14%
|
||
MO17
|
GREASE SM 2
|
|
XÔ
|
18KG
|
3,333,000
|
2,866,000
|
14%
|
||
MO18
|
GREASE SLL/00
|
|
PHUY
|
180K
|
63,834,000
|
54,897,000
|
14%
|
||
MO19
|
GREASE SLL/00
|
|
XÔ
|
18KG
|
6,478,000
|
5,571,000
|
14%
|
||
DẦU TRUYỀN NHIỆT / HEAT
TRANSFER OIL
|
|||||||||
TN01
|
ENI ALARIA 3
|
|
PHUY
|
200L
|
12,814,000
|
11,020,000
|
14%
|
||
TN02
|
AGIP ALARIA 3 (DIN 51522 QD/ISO VG 3)
|
|
PHUY
|
200L
|
12,234,000
|
10,521,000
|
14%
|
||
|
DẦU ĐƯỜNG TRƯỢT/SLIDEWAY OIL
|
||||||||
ĐT01
|
EXIDIA HG 68
180 KG FS
|
EXIDIA HG 68 180 KG FS - 68
|
PHUY
|
200L
|
16,188,000
|
13,922,000
|
14%
|
||
ĐT02
|
EXIDIA HG 68 20 LT SE
|
EXIDIA HG 68
20 LT SE - 68
|
XÔ
|
18KG
|
1,729,000
|
1,487,000
|
14%
|
||
ĐT03
|
AGIP EXIDIA HG 220 180KG FS(340511)-200L
|
|
PHUY
|
200L
|
16,598,000
|
14,274,000
|
14%
|
||
ĐT04
|
ENI EXIDIA ML
(ISO VG 68)
|
|
PHUY
|
200L
|
14,465,000
|
12,440,000
|
14%
|
||
ĐT05
|
ENI EXIDIA ML
(ISO VG 220)
|
|
PHUY
|
200L
|
15,308,000
|
13,165,000
|
14%
|
||
DẦU TURBINE/TURBINE OIL
|
|||||||||
TB01
|
ACER 32
|
ISO VG32
|
PHUY
|
200L
|
13,338,000
|
11,471,000
|
14%
|
||
TB02
|
ACER 32
|
ISO VG32
|
XÔ
|
18KG
|
1,420,000
|
1,221,000
|
14%
|
||
TB03
|
ACER 46
|
ISO VG46
|
PHUY
|
200L
|
13,144,000
|
11,304,000
|
14%
|
||
TB04
|
ACER 46
|
ISO VG46
|
XÔ
|
18KG
|
1,400,000
|
1,204,000
|
14%
|
||
TB05
|
ACER 68
|
ISO VG68
|
PHUY
|
200L
|
13,442,000
|
11,560,000
|
14%
|
||
TB06
|
ACER 68
|
ISO VG68
|
XÔ
|
18KG
|
1,429,000
|
1,229,000
|
14%
|
||
TB07
|
ACER 150
|
ISO VG150
|
PHUY
|
200L
|
13,776,000
|
11,847,000
|
14%
|
||
TB08
|
ACER 150
|
ISO VG150
|
XÔ
|
18KG
|
1,472,000
|
1,266,000
|
14%
|
||
TB09
|
OTE 46
|
ISO VG46
|
PHUY
|
200L
|
16,333,000
|
14,046,000
|
14%
|
||
TB10
|
ENI ACER ML
(ISO VG 32)
|
ISO VG32
|
PHUY
|
200L
|
12,481,000
|
10,734,000
|
14%
|
||
TB11
|
ENI ACER ML
(ISO VG 32)
|
ISO VG32
|
XÔ
|
18L
|
1,199,000
|
1,031,000
|
14%
|
||
TB12
|
ENI ACER ML
(ISO VG 46)
|
ISO VG46
|
PHUY
|
200L
|
12,851,000
|
11,052,000
|
14%
|
||
TB13
|
ENI ACER ML
(ISO VG 46)
|
ISO VG46
|
XÔ
|
18L
|
1,226,000
|
1,054,000
|
14%
|
||
TB14
|
ENI ACER ML
(ISO VG 68)
|
ISO VG68
|
PHUY
|
200L
|
13,062,000
|
11,233,000
|
14%
|
||
TB15
|
ENI ACER ML
(ISO VG 68)
|
ISO VG68
|
XÔ
|
18L
|
1,252,000
|
1,077,000
|
14%
|
||
TB16
|
ENI ACER ML
(ISO VG 150)
|
ISO VG150
|
PHUY
|
200L
|
13,432,000
|
11,552,000
|
14%
|
||
TB17
|
ENI ACER ML
(ISO VG 150)
|
ISO VG150
|
XÔ
|
18L
|
1,284,000
|
1,104,000
|
14%
|
||
TB18
|
ENI OTE ST (ISO VG 32)
|
ISO VG 32
|
PHUY
|
200L
|
13,452,000
|
11,569,000
|
14%
|
||
TB19
|
ENI OTE ST (ISO VG 46)
|
ISO VG 46
|
PHUY
|
200L
|
13,692,000
|
11,775,000
|
14%
|
||
TB20
|
ENI OTE ST (ISO VG 68)
|
ISO VG 68
|
PHUY
|
200L
|
13,995,000
|
12,036,000
|
14%
|
||
CUTTING OIL
|
|||||||||
CO01
|
AGIP ASTER RF - CUTTING OIL
|
DẦU CẮT GỌT
|
PHUY
|
200L
|
16,647,000
|
14,316,000
|
14%
|
||
DẦU CHỐNG RỈ
|
|||||||||
CR01
|
RUSTIA 27
|
|
XÔ
|
20L
|
2,826,000
|
2,430,000
|
14%
|
||
CR02
|
RUSTIA 27
|
|
PHUY
|
180KG
|
26,645,000
|
22,915,000
|
14%
|
Dầu nhớt Rubik, chất lượng chuẩn Hoa Kỳ
Trả lờiXóaDầu nhớt cao cấp Rubik của hãng Mỹ Elba Lubrication
Trả lờiXóa